วันพุธที่ ๒๓ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

โดนตัดไฟ...

ขออัพบล็อกแบบไร้สาระซักวัน...

ประมาณว่าโดนตัดไฟครับ.... ความจริงแล้วจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภา วันนี้ 23 พฤษภา ... กลับมาถึงห้อง... ทำไมเปิดไฟแล้วมันมืดๆ หว่า...

เรื่องของเรื่องเนี่ย อาทิตย์ก่อนการไฟฟ้ามีใบแจ้งเตือนมาแล้วว่าเราไม่ได้จ่ายค่าไฟ... ก็งงๆ อะนะ แต่ก็โทรกลับไปสอบถาม ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่เช็คแล้วบอกว่าขอโทษด้วย จ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นความผิดพลาด ไม่ต้องทำอะไร...

พอมาวันนี้...โดนตัดไฟ พร้อมใบแจ้งตัดไฟใบนึง (ดีที่มีใบแจ้งตัดไฟนะเนี่ย ไม่งั้นไม่รู้โทรไปแจ้งใครดี)

โทรไปแจ้งกับทางการไฟฟ้า ... เหนื่อยมาก... กว่าจะคุยกันรู้เรื่อง คือเค้าก็พยายามจะบอกว่า อาจจะเป็น ไอ้โน่น ไอ้นี่ ... อาจจะเงินตกค้างบ้างละ เกิดความผิดพลาดของระบบบ้างล่ะ...

แล้วก็หยุด... ประมาณว่าคิดว่าเรา "ok" กับคำตอบนั้นแล้ว.... รึไง... แต่มันไม่ใช่ เพราะคำตอบที่เราอยากได้คือ ข้อเท็จจริง ไม่ใช่การคาดคะเน... เลยไล่จี้เอาจนเค้าต้องรับปากว่าจะประสานงานให้ว่าเกิดอะไรขึ้น... แล้วค่อยติดต่อกันอีกทีพรุ่งนี้ เอาน่ะ... ถึงจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่ก็ยังดีกว่าปล่อยให้เรื่องมันเงียบหายไปเลยเหมือนตอนแรกที่เค้าอยากจะให้เป็น... คือไ่ม่บอก action ที่เราจะต้องทำมาเลยอ่ะ... เลยแอบเสียวๆ ว่า ถ้าไม่จี้เนี่ย พรุ่งนี้มันจะตัดตรูอีกรอบป่าววะ

วางสายไป ไฟก็มาแล้วนี่ เลยเตรียมเอกสารยืนยัน ใบเสร็จการจ่ายเงิน พร้อมกับโทรไปเช็คกับทางธนาคารว่า ทุกอย่างเรียบร้อยจริงๆ เงินโอนแล้วจริง ....

อยากจะบอกว่า call center น่ารักมากครับ ช่วยให้บริการแบบเร็วทันใจ และข้อมูลพร้อมจริงๆ ธ.กสิกร...

สรุปว่า ทางธนาคารเรียบร้อย พร้อมกับ Ref. No ยืนยันอย่างดี ปัญหาก็น่าจะอยู่ที่การไฟฟ้า...เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยตามเรื่องต่อ...

ไม่มีความคิดเห็น: